วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นันดินโญ จาก SBOBET News Updated on 26 Apr 2013 by 3mbetting


SBOBET News :  เฟอร์นันดินโญ กองกลางของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค รับอยากร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

sbo,sbobet,แทงบอล,ผลบอลสด,บอลออนไลน์
เพื่อเพิ่มโอกาสติดทีมชาติบราซิลชุดทำศึกฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ประเทศบ้านเกิดเป็นเจ้าภาพ sbobet เฟอร์นันดินโญ่มิดฟิดล์ตัวเก่งของชัคเตอร์ โดเน็ตส์คยอมรับว่าพร้อมย้ายตัวเองไปร่วมสังกัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทันทีหากได้รับข้อเสนอ 
“เรือ ใบสีฟ้า”อยากได้ดาวเตะบราซิเลี่ยนมาร่วมทัพ แต่ติดขัดที่ค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวสูงถึง 42.5 ล้านปอนด์ซึ่งตัวนักเตะเองอยากให้ต้นสังกัดยอมรับข้อเสนอราว 20 ล้านปอนด์ก็พอ sbobet “ผม เชื่อว่าโอกาสลงเล่นฟุตบอลโลกของผมจะมีมากขึ้นหากผมย้ายไปอยู่กับซิตี้ การเปิดรับมันจะมีมากขึ้น เพราะบราซิลมีอคติกับลีกยูเครน สิ่งที่เราทำที่นี่ไม่ได้รับการยอมรับจากประเทศของผม” 
“การลงเล่นในลีก, อยู่กับสโมสรที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลกจะช่วยให้ผมกลับไปติดทีม SBOBET ชาติ บราซิล มีคนในอังกฤษมากมายที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลเป็นอย่างดี สิ่งเหล่านั้นเติมเต็มทักษะของผม และกระตุ้นให้ผมอยากย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก”
สำนักข่าว ต่างประเทศ รายงานวันที่ 6 พ.ค. ว่า เฟอร์นันดินโญ มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความปรารถนาที่อยากจะร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ sbobet ทีมมหาเศรษฐีประจำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมความหวังว่าการที่ได้ร่วมทีมยักษ์ใหญ่จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้ตนได้ติด ทีมชาติบราซิล ในการทำศึกฟุตบอลโลกปี 2014 ที่ประเทศบ้านเกิดรับเป็นเจ้าภาพ 
แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยากได้ตัวกองกลางวัย 28 ปี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องเจออุปสรรค เมื่อทาง เมอร์เซีย ลูเชสคู กุนซือของชัคเตอร์ ออกมาเปรยว่าทาง “เรือใบสีฟ้า” SBOBET อาจจะต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนเงินสูงถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,955 ล้านบาท) ถ้าหากอยากได้ตัวแข้งแซมบ้าไปร่วมงาน
อย่างไรก็ตาม ทาง เฟอร์นันดินโญ เองที่ได้เล่นให้กับทีมชาติมาแล้ว 5 ครั้งก็ได้ยอมรับว่า sbobet เพื่อน ร่วมทีมของตนต่างก็เชียร์ให้ตนย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯซิตี้กันทั้งนั้น โดยกล่าวว่า “เพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนต่างก็ช่วยกันอวยพรให้ผมก้าวต่อไป” “พวก เขารู้ว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม เพราะฉะนั้นพวกเขาทุกคนจึงอยากให้ผมได้ไปเล่นที่นั่น และมีส่วนร่วมกับลีกนั้น” 
“ผมเชื่อว่าโอกาสที่จะได้ร่วมทีมชาติไป เล่นในฟุตบอลโลกของผมจะเพิ่มขึ้นถ้าได้เล่นให้แมนฯซิตี้ SBOBET การ แสดงออกของผมคงจะดูดีขึ้น เพราะบราซิลมีอคติต่อลีกยูเครน สิ่งที่พวกเราทำมักไม่ค่อยได้รับความสนใจในประเทศของเรา และด้วยเหตุนี้หากผมได้ไปเล่นในลีกและสโมสรที่จัดว่าดีที่สุดในโลก และหากทำได้ดี มันก็ช่วยให้ผมได้กลับไปติดทีมชาติบราซิล”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น